Dạy nấu ăn: dạy nấu món ăn chay, dạy nấu chè




Hôm nay dạy nấu món chay sẽ mang đến cho bạn một món ăn vừa dòn, vừa thơm, vừa ngon nữa nhé!

Dạy nấu chè
Hãy tham dự các lớp dạy nấu chè, đảm bảo sẽ không tốn công vô ích đâu các bạn, thử nào.
Lớp dạy nấu chè. Mời bạn tham khảo nhé.
Những đồ ăn nhẹ là một phần không thể thiếu trong bản sắc ẩm thực, thói quen ẩm thực của người Việt Nam. Những cô gái Hà thành luôn được học cách làm những món chè dành cho ngày nghỉ, những ngày cuối tuần sum họp gia đình. Đáp ứng nhu cầu đó, EZcooking đã mở ra khóa học dạy nấu chè với thời lượng 6 buổi cho các bạn.
Tham gia khóa dạy nấu chè cơ bản của chúng tôi, và bạn sẽ được cung cấp những bí quyết sử dụng nguyên liệu để tạo nên những hương vị đậm đà với các loại chè một cách chuẩn mực nhất. Không những vậy, đến với khóa dạy nấu chè bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo ra những loại chè mới với hương vị độc đáo của riêng bạn

Dạy nấu ăn ngon
[IMG]

Hoa quả là món ăn rất tốt cho sức khỏe lại không sợ béo, hôm nay dạy nấu ăn ngon sẽ giới thiệu đến các bạn món ăn mới, giản dị mà không kém phần hấp dẫn...Dạy nấu ăn ngon sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên với vị chua chua ngọt ngọt của hoa quả, hòa quyện cùng với hương vani tự nhiên. Hoa quả nướng vani được rưới lên trên kem sẽ trở thành món tráng miệng hấp dẫn đến bất ngờ.
Hoa quả nướng vani rất dễ làm, chị em hãy thử nhé!
Tag: day nau mon an chayDay nau an ngonDay nau che

0 comments:

Post a Comment

 
  • học nấu ăn ngon ~ hoc lam banh ~ hoc lam kem ~ hoc nau an - món ngon mỗi ngày, hoc nau an