Cách nấu súp ngon: Súp cua

Cách nấu súp

Hè đến rồi không biết các chị em nội trợ có muốn nấu một nồi súp thật ngon đãi cả nhà không nhỉ? Cùng học cách nấu súp ngon, bổ lại đơn giản cho bữa ăn nhẹ của gia đình nào...
Nấu canh nấm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà cả nhà vẫn có món ăn ngon. Mời bạn tham khảo thêm cách nấu súp cho bữa ăn gia đình nhé!
Nguyên liệu:
250g huyết heo
50g thịt nạc
6 tai nấm hương tươi
10 tai nấm sò
6 lát gừng
Một ít tiêu xay, hành lá, đường, dầu ăn, muối.

Cách nấu súp cua

Súp cua vừa có vị ngọt của thịt cua, nước luộc cua, đảm bảo cả nhà sẽ rất thích món súp này đấy, vì không chỉ ăn như nhà hàng mà món súp lại còn ngon hơn và đảm bảo chất lượng nữa! Vậy sao chúng ta không nhanh tay học cách nấu súp cua cho cả nhà thưởng thức nhỉ?
Súp cua nấu nhanh, hương vị thơm ngon, bạn hãy thử làm đãi cả nhà nhé. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nấu súp cua ngon cho cả nhà ấm lòng vào những ngày mưa nè các bạn, cùng trổ tài khéo léo của mình nào.

Nguyên liệu:
• 100g thịt cua.
• 1 kg xương gà.
• 50g bột năng.
• 1 trứng gà, đánh tan.
• Muối, chút đường, dầu mè (nếu thích) tiêu, ngò, một đoạn boa rô (tỏi tây

Cách nấu súp cua ngon

Ngày mưa thưởng thức chén súp và ngồi bên lò sưởi hưởng thụ cái không khí ấm áp của gia đình thì còn gì thú vị hơn nhỉ? Vậy hãy nhanh nhanh học cách nấu súp cua ngon thật ngon để cùng thưởng thức...
Món súp cua mà bạn vẫn hay được ăn như là món khai vị trong các bữa tiệc thực ra chẳng khó nấu tẹo nào, lại cũng chẳng mất nhiều thời gian nữa! Cùng học cách nấu súp cua ngon nào các bạn.

Nguyên liệu:

- 1 con cua biển
- 8 cây măng tây
- 1 quả trứng gà
- 1 muỗng canh bột năng
- 3 tai mộc nhĩ lớn
- Gia vị, hạt nêm, hạt tiêu.

0 comments:

Post a Comment

 
  • học nấu ăn ngon ~ hoc lam banh ~ hoc lam kem ~ hoc nau an - món ngon mỗi ngày, hoc nau an